Chứng chỉ

Đây là danh sách “nỗ lực” của những bạn có trách nhiệm với chính bản thân mình, trách nhiệm với gia đình mình, và trách nhiệm với cả cuộc sống tương lai của mình.

Cách bạn làm một việc là cách bạn làm mọi việc“.

Bạn có thể dành hàng giờ để xem bộ phim yêu thích, bạn có thể dành cả buổi ngồi nhậu với bạn bè, bạn có thể dành cả ngày đắm chìm trong những trò chơi điện tử. Không sao, đó là lựa chọn của bạn.

Ở đây có những bạn đã luôn cố gắng hàng ngày, nỗ lực hàng ngày, phát triển hàng ngày.

Vì họ biết rằng, nếu không cố gắng ngay hôm nay, không chịu nỗ lực ngay bây giờ thì sau này họ sẽ không thể có cuộc sống tốt hơn, cha mẹ họ không thể an hưởng thoải mái tuổi già, con cái họ không có người bố người mẹ trí tuệ.

Vì thế, dù học hỏi, nâng cấp bản thân là điều rất khó khăn và cám dỗ của những bữa nhậu, ván game, buổi chơi luôn mạnh mẽ gấp nhiều lần so với việc rèn luyện nâng cấp bộ não. Nhưng không sao những điều tốt đẹp chỉ dành cho những người thực sự cố gắng và hoàn thành mục tiêu.

Bạn có đang chỉ đăng ký học xong để đấy? Bạn còn chưa xem hết một bài giảng đã thôi? Bạn có đang cảm thấy khó khăn vì những kiến thức thực tế mà devopsedu.vn mang lại?

Và nhiều kiến thức có khi đi làm rồi bạn mới biết được mà tôi đã đúc kết rồi giảng giải giúp bạn tiến nhanh hơnxa hơn người khác, tiết kiệm trực tiếp thời gian và tiền bạc của bạn. Nhưng nếu bạn bỏ lại tất cả…

Thì sau này khi bạn đã thấy rất rõ ràng tiềm năng của DevOps và muốn học để làm DevOps. Tốt thôi, mọi thứ vẫn luôn ở đây nhưng các bạn khác đã bỏ xa bạn rồi.

Chúc mừng những bạn đã nỗ lực, chăm chỉ, hoàn thành và nhận được chứng chỉ.

(Ctrt F và nhập tên của bạn để tìm chứng chỉ)